Shop

Năm 2023, Tom Ford re – launches mùi hương đình đám đã ngừng sản xuất từ lâu: Cafe Rose. Tuy nhiên lần này dưới bàn tay nhào nặn của Antoine Lie, Cafe Rose được xếp vào bộ sưu tập Signature Line, với giá thành dễ tiếp cận hơn trước rất nhiều. Vậy ở phiên bản mới này, Cafe Rose có gì thay đổi.
Cafe Rose dưới bàn tay phù thuỷ cuả Antoine Lie chính là sự hoà quyện giữa những điều đối lập: dịu êm & mạnh mẽ, mềm mại & góc cạnh. Làn hương khiến người đối diện ngay lập tức lạc lối phút chốc trong note cafe đen đượm nồng, nhưng lại giữ chân người ta bằng sự khẽ khàng, tinh tế của những cánh hồng e ấp. Mùi hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ xuất hiện, kế đến là hoa hồng Bulgary, tất cả được ngậm trong bạch đậu khấu, hoắc hương & gỗ đàn hương. Mùi hương dày, tối và vẫn giữ nguyên sự bí ẩn từ đầu đến cuối nhờ nhiều mảng hương đối lập nhau.
Điều làm cho một người trở nên thú vị là sự đối lập, sự mâu thuẫn giữa những khía cạnh bên trong họ. Mạnh mẽ và dịu êm, mãnh liệt và mong manh. Có khi ta nghĩ đã quá hiểu một người rồi, nhưng hóa ra ở cạnh nhau chục năm vẫn chẳng hiểu gì. Có khi chỉ phút đầu gặp nhau nhưng có cảm giác như đã thuộc từng chân tơ kẽ tóc. Khó nắm bắt nhưng chính thế mới làm người ta đắm say, như Cafe Rose vậy….

Dung tích

100ml, 120ml, 125ml, 150ml, 200ml, 30ml, 50ml, 60ml, 65ml, 70ml, 75ml, 80ml, 85ml, 90ml, Chiết 10ml, Chiết 20ml

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tom Ford Cafe Rose EDP (New 2023)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tom Ford Cafe Rose EDP (New 2023)

480.0004.200.000

Mã: N/A Danh mục: ,