Shop

Xerioff Naxos 1861 – Điếu xì gà phe phẩy trên tay gã đàn ông lắm tiền.

Trong vô vàn cách phối trộn với thuốc lá, combo thuốc lá + mật ong vẫn chiếm được nhiều cảm tình nhất. Và trong vô vàn combo thuốc lá + mật ong thì Naxos 1861 vẫn luôn nhận được những lời khen có cánh từ phía người dùng, kể cả người mới tìm hiểu hoặc đã “chơi” nước hoa lâu năm.

Trong khi nhiều chai nước hoa tone “thuốc lá” mang lại cho người dùng sự trầm tính, cô độc và nhiều nét tự sự. Thì Naxos lại sang trọng, nịnh mũi và ấm áp dễ gần.

Với ưu điểm làm chủ nguồn nguyên liệu Bergamote chất lượng nhất Thế Giới, Xerjoff đã khéo léo dùng Bergamote để dằn lại vị ngọt của mật ong, biến ngọt ngấy thành ngọt thanh. Dùng vani và tonka Bean để dằn lại vị xanh đắng của thuốc lá. Dùng quế và nhài Sambac để đẩy mọi thứ lên cao trào và dừng lại ở đúng “đỉnh parabol” của sự hoàn hảo. Tưởng chừng như chỉ cần thêm thắt 1/1000 miligam bất kì nguyên liệu nào trong số đó, có thể phá hỏng cả 1 tuyệt tác.

Cái giá để sở hữu Naxos là hoàn toàn xứng đáng. Bởi so với vô vàn chai nước hoa chủ điểm mật ong thuốc lá đang tồn tại, Naxos ngửi mượt mà, sang & “ngon” hơn rất nhiều.

Dung tích

100ml, 30ml, 50ml, Chiết 10ml, Chiết 20ml

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xerjoff Naxos EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xerjoff Naxos EDP

580.0004.900.000

Mã: N/A Danh mục: