Shop

Xerioff Casamorati Mefisto
Một trong những chai nước hoa hay nhất cho nam đến từ nhà nước hoa Xerjoff (nhà nước hoa cực nổi tiếng với những sáng tạo chủ điểm Citrus). Sự nhuần nhuyễn và đẳng cấp được khẳng định từ thiết kế chai cho tới mùi hương, chai đẹp rụng rời cùng thiết kế vòi xịt rất vừa vặn.

Về mùi hương, Mefisto được blend rất tài tình, Citrus nhưng không chua không ngọt mà quyện với oải hương, tôn oải hương lên đẹp tới mức khó tin. Mùi hương rõ nét nhảy múa sống động trên da, tạo ra cảm giác sang trọng và thanh nhã cho chủ nhân của nó, cảm giác rất “quiet luxury”. Cái hay nữa của Mefisto là nó tươi tốt đầy sắc màu, biến đổi rõ rệt theo từng thời điểm, điều kiện môi trường, hơn nữa mùi hương lại có sức sống mãnh liệt, cực kì vừa vặn và trọn vẹn.

Mefisto hay được so sánh với Creed Silver Mountain Water, có nhiều người nghĩ Silver Mountain Water là dupe của Mefisto, mặc dù mình thấy Mefisto mùi nhỉnh hơn và độ bám tỏa cũng hơn, tốt hơn cả về giá, ấy nhưng nói Silver Mountain Water clone thì không chắc mà đơn giản là 2 mùi hương có cùng hướng đi và đẹp theo 2 cách khác nhau.

Dung tích

100ml, 30ml, 50ml, Chiết 10ml, Chiết 20ml

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xerjoff Casamorati Mefisto EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xerjoff Casamorati Mefisto EDP

580.0004.900.000

Mã: N/A Danh mục: