Shop

Mật ngọt chết ruồi là có thật ạ.
Nếu chỉ được tả về cô gái mang trên mình mùi hương Marc Jacobs Honey một cách ngắn gọn, tôi sẽ nói: nàng đáng yêu đến xiêu lòng. Mùi hương này tươi sáng, lấp lánh như nắng vàng thủy tinh khiến ai đã từng vương những giọt hương này trên cổ tay cũng đều thốt lên: dễ thương quá à !

Shot đầu, Honey ngọt, nhưng không phải là cái ngọt khiến người ta choáng váng như của vanilla hay xạ hương, cũng không theo xu hướng fruity như Dot. Nàng ngọt ngào, nhưng đó là sự dịu ngọt. Tầng hương giữa là sự pha trộn của một ly cocktail trái cây và một bouquet hoa tròn xinh, gồm có hoa cam, đào hồng căng mọng và hoa kim ngân honeysuckle rung rinh cánh mỏng. 2-3 tiếng sau, khi các nốt đã đằm lại mới thấy hương mật ong hiển hiện trên da.

Cô gái mang Marc Jacobs Honey không biết đến nỗi buồn, hoặc nàng giấu sự u sầu quá khéo léo sau đôi mắt lấp lánh bởi vì bao quanh nàng chỉ tỏa ra hân hoan, rạng rỡ và ngọt ngào kéo dài đến vô tận. Ngay cả khi nàng không ở quanh đây, nàng vẫn khiến cho người ta cảm thấy ngọt ngào dâng đầy.

Dung tích

100ml, 30ml, 50ml, 70ml, 80ml, Chiết 10ml, Chiết 20ml

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Marc Jacobs Honey EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Marc Jacobs Honey EDP

290.0001.900.000

Mã: N/A Danh mục: